താളുകള്‍

വ്യാഴാഴ്‌ച, മേയ് 05, 2011

നഷ്ടവസന്തത്തിന്‍ തപ്തനിശ്വാസമേ...

ചിത്രം : ഉള്‍ക്കടല്‍(1979)
രചന : ഓ എന്‍ വി കുറുപ്പ് 
സംഗീതം : എം എസ് വിശ്വനാഥന്‍
ആലാപനം : കെ ജെ യേശുദാസ്

നഷ്ടവസന്തത്തിന്‍ തപ്തനിശ്വാസമേ
മുഗ്ദ്ധലജ്ജാവതീ...
മുഗ്ദ്ധലജ്ജാവതീ ലാവണ്യമേ...

മുത്തുക്കുട ഞാന്‍ നിവര്‍ത്തി നില്പൂ
വരൂ...നീ വരൂ...
മുത്തുക്കുട ഞാന്‍ നിവര്‍ത്തി നില്പൂ
ഭദ്രദീപം ഞാന്‍ ഒരുക്കി നില്പൂ...
എന്‍ ഗ്രാമ ഭൂമി തന്‍ സീമന്ത രേഖയില്‍
കുങ്കുമപ്പൂങ്കുറി ചാര്‍ത്തും പോലെ...

സന്ധ്യതന്‍ ചുംബനമുദ്രപോല്‍...
സന്ധ്യതന്‍ ചുംബനമുദ്രപോല്‍...
സുസ്മിത സ്പന്ദനംപോല്‍...
നീ കടന്നു വരൂ....
എന്‍റെ മനസ്സിന്‍റെ അങ്കണമാകെ
നീ വര്‍ണ്ണാങ്കിതമാക്കൂ

നിന്‍ പ്രേമലജ്ജാപരിഭവ ഭംഗികള്‍
എല്ലാം കൊരുത്തൊരു മാല്യവുമായ്
മന്ദം പളുങ്കുചിറകുകള്‍ വീശി നീ
വന്നണയൂ ദേവദൂതിപോലെ
എന്‍റെ ശാരോണ്‍ താഴ്വരയിലെ പൊന്നുഷ-
സങ്കീര്‍ത്തനമാക്കൂ...




അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല: